Công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 1333/QĐ-UBND ngày 28/8/2018 công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc lĩnh vực Ngoại vụ. Theo đó, Sở Ngoại vụ có 07 TTHC thực hiện và 06 TTHC không thực hiện tiếp nhận và trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 1333/QĐ-UBND ngày 28/8/2018 công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc lĩnh vực Ngoại vụ. Theo đó, Sở Ngoại vụ có 07 TTHC thực hiện và 06 TTHC không thực hiện tiếp nhận và trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Tổ chức, cá nhân, nhất là người dân ở vùng sâu, vùng xa, địa bàn khó khăn, sử dụng dịch vụ gửi hồ sơ, nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức đi lại khi giải quyết TTHC.

Như vậy, công dân có thể thực hiện TTHC thuộc lĩnh vực Ngoại vụ bằng 3 cách: thực hiện trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Ngoại vụ ở Trung tâm Hành chính công tỉnh; thực hiện gửi hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ http://hcc.bacgiang.gov.vn hoặc http://dichvucong.bacgiang.gov.vn; thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích.

Xem nội dung Quyết định 1333/QĐ-UBND tại đây.

Mai Hương

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

Đang truy cập: 12,023
Tổng số trong ngày: 4,815
Tổng số trong tuần: 30,721
Tổng số trong tháng: 15,788
Tổng số trong năm: 341,944
Tổng số truy cập: 4,124,549